CHIA SẺ CÁCH CHỌN ĐƯỢC MỘT ĐÔI GIÀY ƯNG Ý

Người viết: admin TIPs 0 Bình luận

Vấn đề thời trang được các chàng trai quan tâm không thua gì các cô gái, nhưng với các chàng không quá sành sỏi về mua bán thì mua được đôi giày nam chất cũng rất “gian nan”.

R8 hi vọng những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp anh em chọn được đôi giày phù hợp nhất nhé ?

1. Chọn thời điểm mua giày và chọn size giày:

– Khoảng thời gian hợp lý nhất để đi thử giày và chọn giày chính là từ 11h sáng đến 19h tối. Lý do là vì sau một ngày làm việc cùng những hoạt động đi lại thì kích thước bàn chân sẽ giãn nở ở mức tối đa nhất. Đó là lý do kích thước bàn chân ở buổi sáng và buổi chiều sẽ có một sự chênh lệch nhất định dù mắt người khó có thể nhận thấy nhưng chính sự chênh lệch này sẽ có thể khiến bạn ôm hận vì kích cỡ khi mua giày.

– Bí quyết giúp anh em biết được cách chọn giày phù hợp với chân, đó là: Cho đầu ngón tay trỏ trượt vào sau gót chân. Nếu ngón tay có thể lọt vào dễ dàng thì bạn nên giảm từ 1/2 cỡ tới 1 cỡ. Còn nếu thấy nó quá khít chân thì đừng lấy chúng cho dù người bán hàng cố gắng thuyết phục mình nên mua vì sau một thời gian sử dụng nó sẽ rộng ra.

Một đôi giày vừa vặn với chân sẽ giúp bản thân thoải mái và tự tin trong từng bước đi. Đồng thời nó còn giúp tránh được những căn bệnh đáng tiếc về chân. Hãy nhớ mang đôi tất mà anh em định phối cùng để chắc chắn về kích cỡ nhất.

2. Chọn giày có trọng lượng vừa phải:

Hãy tưởng tượng xem đôi chân của chúng ta đã gánh sức nặng của cơ thể, nếu chọn một đôi quá trọng lượng thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Cho nên trọng lực của đôi giày da nam nặng hay nhẹ có ảnh hưởng khá lớn đến tốc độ di chuyển, lực tác động lên chân, nhất là những người thường xuyên phải di chuyển nhiều. Chính vì thế cách chọn giày phù hợp với chân là hãy lựa chọn cho mình những đôi giày nhẹ nhàng, không quá nặng nề để những bước đi của bạn có thể thoải mái nhất.

3. Kiểm tra kỹ càng da giày và đế giày:

Da và đế là những yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của một đôi giày. Cho nên anh em cần phải cẩn thận kiểm tra kĩ chất lượng của chúng. Nên chọn những đôi giày làm từ da thật. Bởi nó cũng có cấu tạo khá giống với da người nên có những lỗ thoát khí sẽ giúp chân luôn thoải mái. Đồng thời da thật luôn bền, đẹp và có màu tự nhiên. Bên cạnh đó cũng cần phải cẩn thận kiểm tra phần lót giày để giúp đàn hồi tốt và đảm bảo độ êm chân.

Đế giày chắc chắn sẽ giúp chân thuận tiện khi di chuyển, giúp ma sát và chống trơn trượt tốt. Ngoài ra, đế giày phải được khâu chắc chắn với thân giày bằng chỉ chịu lực. Rất nhiều trường hợp các mẫu giày chỉ được dán bằng keo sơ sài cho nên gian ngắn sử dụng cũng rất ngắn.

Nếu anh em chưa tìm được mẫu giày cũng như size giày ưng ý thì inbox R8 ngay nhé để được tư vấn tốt nhất ?

Viết bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon